Bài trắc nghiệm tính cách DISC miễn phí - Vén màn tính cách

Có khi nào bạn tự hỏi: vì sao mình luôn có sức thuyết phục cao? Hay vì sao mình rất sáng tạo nhưng lại hay đãng trí? Và liệu đó có phải là tính cách cố định của mình hay không? Và lý tưởng cuộc sống nào sẽ phù hợp với riêng bản thân mình? Có một công cụ được nghiên cứu bởi một tiến sĩ tâm lý học từng là sinh viên Harvard - Bài test DiSC. Và bạn an tâm, nơi đây có bài trắc nghiệm tính cách DISC miễn phí dành cho bạn. 

bai-trac-nghiem-disc-mien-phi-ban-co-hieu-ban-than-nhu-minh-nghi

Trắc nghiệm DISC - bạn có hiểu bản thân như mình nghĩ

 

Bài trắc nghiệm tính cách DISC - vén màn bí mật tính cách miễn phí

Công cụ DISC là bài trắc nghiệm hành vi được phát minh bởi nhà tâm thần học William Moulton Marston, tập trung vào 4 đặc điểm tính cách là (D) Dominance - Sự thống trị, I (Influence) - Sự ảnh hưởng, (S) Steadiness - Sự kiên định và C (Compliance) - Sự tuân thủ. Lý thuyết này được phát triển thành một công cụ kiểm tra hành vi bởi Walter Vernon Clarke với nhiều ứng dụng thú vị

Thông qua các câu hỏi trắc nghiệm, bao gồm những câu hỏi kiểm tra tâm lý được đặt một cách có tính toán, mỗi người sẽ được nhận kết quả từ 0% đến 100% cho mỗi tính cách chính D / I / S / C. Từ đó sẽ biết mình thuộc dạng nào trong 15 nhóm tính cách DISC và hiểu rõ về mình thông qua các phân tích tổng quan và biểu đồ kết quả. 

Tìm hiểu - Disc là gì? Cách đọc biểu đồ DiSC

Trắc nghiệm DISC - Chìa khóa mở tương lai

Test DiSC miễn phí không chỉ đơn thuần cho bạn hiểu về mô tuýp hành vi của mình, cách mình sẽ sống, trong công việc, trong mối quan hệ với mọi người và trong tư tưởng, mà còn có nhiều ứng dụng thực tiễn đàng quan tâm như quản lý nhân sựsự nghiệp. Trên thực tế, tính cách là một vấn đề quan trọng khi làm việc đến mức, 70% các công ty lớn khi tuyển dụng sẽ yêu cầu bạn làm 1 bài kiểm tra chỉ riêng về tính cách. 

Trac-nghiem-disc-chia-khoa-mo-tuong-lai

Công cụ DiSC - Chìa khóa mở tương lai

 

Mình luôn nghĩ mình đã hiểu về tính cách của bản thân và những người xung quanh cho đến khi…

Mình vô tình xảy ra một mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp trong quá trình làm việc và mình đã nghĩ là do tính cách của mình hơi dễ nóng giận một tí. Tuy nhiên chị sếp đã giúp mình chỉ ra tính cách của mỗi người trong cuộc và vì sao họ lại hành động như vậy. Mình nhận ra rằng các công ty muốn giảm thiểu rủi ro sự không phù hợp về tính cách nên họ thường dựa vào bài trắc nghiệm tính cách DISC để lựa chọn nhân sự ngay từ đầu cho mỗi vị trí. Và mình cũng tự xem lại kết quả DISC của mình một cách kỹ càng hơn để ra những quyết định chính xác trong tương lai.

Các bài kiểm tra tính cách đều chỉ ra những khía cạnh khác nhau về bạn

Có nhiều dạng bài kiểm tra tính cách khác nhau. Chính bản thân mình cũng đã thử làm bài kiểm tra MBTI và bài trắc nghiệm tính cách DISC miễn phí, khi đọc kết quả trả về, mình đã rất ngạc nhiên vì mô tả của 2 hệ thống và kết quả tuy khác nhau nhưng đều mô tả cùng 1 bản chất tính cách con người của mình 1 cách chính xác đến lạ kỳ.

Bạn cũng có thể tự kiểm tra tính cách DISC của mình và nhận những thông tin hữu ích về bản thân cũng như sự nghiệp tương lai của mình bằng cách đăng nhập vào trang và làm trắc nghiệm tính cách DISC miễn phí tại tracnghiemtinhcach.vn. Còn chờ gì nữa? Thử ngay thôi!

Bài viết phổ biến